Chủ Nhật, 12 tháng 4, 2015

Thải độc cho thận và những điều cần biết

Thận là một bộ phận quan trọng của cơ thể đóng vai trò là một bộ lọc máu tự nhiên loại bỏ chất thải ra khỏi cơ thể. Chính vì thế, nếu vì một lý do nào đó khiến cho thận bị nhiễm độc làm suy giảm chức năng hoạt động của thận sẽ ảnh hưởng tới toàn bộ hệ thống cơ thể. Thế nên có rất nhiều phương pháp được đề ra để thanh lọc bảo vệ quả thận. 

 

 

Khi thận bị nhiễm độc sẽ làm cho chức năng bị suy giảm, hạn chế khả năng lọc máu, loại bỏ chất thải ra khỏi cơ thể và được biểu hiện bằng một số triệu chứng thường gặp như sưng phù (chân, quanh mắt), mệt mỏi, chán ăn, buồn nôn, tiểu nhiều lần… Để khắc phục tình trạng này, bên cạnh việc thực hiện chế độ ăn uống hợp lý tốt cho thận, người bệnh có thể áp dụng nhiều phương pháp ví dụ: dùng các loại rễ cây quen thuộc làm bài thuốc, điều trị bằng tế bào gốc hay bệnh nặng thì phải chạy thận. Vậy tại sao khi sức khỏe tốt chúng ta không dùy trì những thói quen nhằm bảo vệ quả thận một cách hiệu quả.


Cùng tham khảo những phương thức thải độc cho thận rất đơn giản và hiệu quả theo sơ đồ dưới đây, bởi lẽ ngừa bệnh lúc nào cũng tốt hơn chữa bệnh đúng không nào!


Uống nhiều nước, ăn nhiều hoa quả, tránh thực phẩm giàu protein là một trong những cách giúp thải độc thận hằng ngày

Tổ chức USDA khuyên dùng hàm lượng tối thiểu 3,000 ORAC (đơn vị chống oxy hóa) mỗi ngày.
Vì vậy, dùng 02 gói Well3 Prune Berries mỗi ngày cung cấp 2,440 đơn vị ORAC tương đương với 80% nhu cầu cơ thể.


Ảnh: CNI Việt Nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét