Thứ Sáu, 10 tháng 4, 2015

Điểm danh siêu thực phẩm đánh tan mỡ bụng

Một trong những lý do khiến chị em phụ nữ lo lắng sau khi sinh là mất đi vóc dáng mà mình đã sở hữu trước đó, vòng eo không còn thon gọn khiến phái đẹp mất tự tin diện trang phục bó sát cơ thể. Việc giảm béo trở thành vấn đề được chị em quan tâm nhiều nhất trên hầu khắp các diễn đàn của các bà mẹ trẻ. Tuy nhiên, để làm giảm đi lượng mỡ thừa ở phần bụng mà không ảnh hưởng đến em bé và bản thân người mẹ là điều không hề dễ dàng.

Những tác hại nghiêm trọng khi béo bụng
Việc mỡ tích tụ nhiều ở vòng bụng gây ra nhiều tác động xấu đến sức khỏe như gây ra các bệnh đái tháo đường, tim mạch… Các nghiên cứu gần đây cho thấy béo phì vùng bụng là yếu tố nguy cơ mắc bệnh hen suyễn rất cao. Nữ giới còn chịu những tácđộng đáng lo ngại hơn khi mỡ bụng có thể kéo theo huyết áp cao. Hơn thế nữa, các tế bào mỡ nội tạng hay còn gọi là mỡ bụng quá nhiều có thể dẫn đến sự đề kháng ilusin và một số bệnh ung thư ở vú, ruột kết và nội mạc tử cung.
Dư thừa mỡ bụng không chỉ là nhân tố nguy hiểm gây bệnh tim và tiểu đường, mà nó cũng làm giảm sức mạnh của xương. Một người có mỡ sâu càng nhiều thì xương sẽ càng yếu và nguy cơ gãy xương cao hơn so với người bình thường.
Béo bụng cũng gây ra những ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe tinh thần. Đa số người bị dư thừa mỡ bụng thường cảm thấy tự ti mỗi khi tiếp xúc với mọi người. Họ cảm thấy mình không hấp dẫn về mặt ngoại hình nên thường tránh tiếp xúc và nguy cơ mắc các chứng bệnh trầm cảm, căng thẳng, lo âu kéo dài rất cao.

Giải pháp loại bỏ mỡ bụng hiệu quả
Các phương pháp giảm béo như: tập thể dục,  massage, thẩm mỹ… là những cách giảm béo bụng quen thuộc. Cùng xem các siêu thực phẩm có thể đánh tan mỡ bụng dưới đây

Dễ dàng nhận thấy trong bảng chỉ dẫn trên đây thì quả Berries không phải dễ mua ở Việt Nam, nhưng chị em phụ nữ không cần lo lắng. Các bạn có thể tìm trái Berries trong sản phẩm PRUNE BERRIES. Sản phẩm dạng ngậm có chứa hơn 36.600 ORAC đơn vị chống oxy hóa và hàm lượng cao chất xơ dinh dưỡng.. chống lão hóa, đẹp da và tăng cường sức khỏe. Hỗn hợp bao gồm mận khô tự nhiên được trồng tại nông trại không ô nhiễm tại California và 6 loại quả mọng (nho đỏ, nho trắng, thanh mai đỏ, việt quất, mâm xôi và dâu tằm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét