Thứ Hai, 26 tháng 1, 2015

Lão hóa không còn là nỗi lo

Khí hậu, chế độ ăn uống là những tác nhân lớn đến quá trình lão hóa da. Tác nhân gây hại nếu không có enzyme với chúng ta, phụ nữ hay cả nam giới. Với phụ nữ, lão hóa là nỗi ám ảnh bởi quá trình này nhanh hay hay chậm là phụ thuộc vào cơ địa mỗi người, chính điều này buộc mọi người phải tìm hiểu bản thân để có cách chăm sóc hợp lý, nhằm tránh trường hợp lão hóa từ… tuổi 20.

Dấu hiệu nhận biết lão hóa da
Dấu hiệu thường thấy trong quá trình lão hóa là da bắt đầu nếp nhăn, khô, nám  và dần mất đi độ đàn hồi, chảy xệ, bong tróc… Phần đuôi mắt, sống mũi, trán và hai bên miệng là những nơi dễ bị lão hóa với biểu hiện là các nếp gấp. 90% nguyên nhân gây lão hoá da là do môi trường và cách chăm sóc da không hợp lý như sử dụng mỹ phẩm không phù hợp, chỉ có 10% là do di truyền.
Chăm sóc từ bên ngoài
Để có làn da khỏe, bạn cần sử dụng các loại mỹ phẩm chống lão hóa từ trước khi quá trình này diễn ra. Nên áp dụng phương pháp tẩy lớp da chết và đắp mặt nạ bằng các loại mặt trái cây tự nhiên là một lựa chọn tốt. Bởi vì, tẩy da chết là bước vô cùng quan trọng giúp lột bỏ lớp da cũ, trẻ hóa làn da, đặc biệt trong những mùa thời tiết hanh khô. Có rất nhiều biện pháp tẩy da chết, đắp mặt nạ nhưng phương dễ dàng nhất là sư dụng các loại trái cây. Điển hình đu đủ, việc dùng vỏ đu đủ có chứa một enzyme mạnh (gọi là papain có khả năng phân hủy các chất bã nhờn và tế bào chết) để chà xát lên da là có thể lấy được các tế bào chết. Ngoài ra, việc đắp mặt nạ bằng khoai tây luộc chín trộn với sữa tươi, mặt nạ dưa leo… cũng giúp cho làn da nhanh chóng cải thiện trả lại vẻ mịn màng cho da.
Ngăn ngừa từ bên trong
Nhiều người nhất là chị em phụ nữ thường sai lầm khi chỉ chăm sóc làn da bị lão hóa bằng các loại mỹ phẩm mà quên rằng, quá trình lão hóa thực chất xuất phát từ bên trong cơ thể. Do đó, bạn cần có sức khỏe thật tốt với chế độ ăn uống hợp lý. Nên tuân thủ các thực đơn có lợi cho sức khỏe, dùng các loại thực phẩm có chất chống lão hóa, nhiều protein, ăn ngủ đúng giờ và tập thể dục đều đặn để làn da khỏe từ bên trong.


Một số loại thực phẩm không thể thiếu là yogurt vì nó có chứa vi khuẩn kích thích hệ tiêu hóa hoạt động tốt, cải thiện sức khỏe. Ngoài ra, cũng nên chú ý đến các loại trái cây, rau củ quả nhiều hơn vì chúng chứa rất nhiều các chất chống oxy hóa tốt cho da. Mỗi loại rau củ là một thực phẩm đặc biệt để giúp cho làn da  luôn trẻ trung và rạng ngời. Để sức khỏe thật sự tốt, bạn có thể sử dụng thêm một số thực phẩm chức năng có chưa các chất enzyme, vitamin E, vitamin C…
Đóng vai trò như một nhà máy thải độc của cơ thể, enzyme sẽ giúp loại trừ các độc tố trong cơ thể, mặt khác nhờ enzyme mà cơ thể có thể hấp thụ được chất dinh dưỡng từ thực phẩm
 "Trên thế giới, không có gì quan trọng với sự sống của con người hơn enzyme. DNA là vật chất không có sự sống, enzyme cung cấp chức năng cho các tế bào. Nó điều khiển cơ chế của tổng thể. Cuộc sống của chúng tôi có thể bị đe dọa nếu bất kỳ một enzyme không hoạt động bình thường". - Arthur Kornberg-Đoạt giải Nobel về Sinh lý học và Y học 1959.
Doanh nhân Dũng Ricky

Vì hiểu được  tầm quan trọng của sức khoẻ đối với 1 khối lượng lớn công việc hăng ngày như quản lý ca sỹ, tham gia chụp ảnh mẫu cho các tạp chí và quảng cáo, điều hành nhà hàng của riêng mình, Doanh nhân Dũng Ricky rất ý thức việc giữ gìn và bảo vệ sức khoẻ 1 cách tuyệt đối, anh chia sẻ:  “ Cũng giống như cái cây này là một mầm sống cần có ánh sáng, nước, oxy thì cơ thể con người là một mầm sống cần có enzyme để cho một sức khỏe dồi dào để thành công hơn trong mọi việc. Tôi đọc được rằng “Enzyme trong cơ thể thực hiện chuyển hóa rất nhiều chức năng khác nhau để điều hành sự sống. Thiếu hụt Enzyme dẫn đến việc suy biến sức khỏe và lão hóa sớm. Nếu chúng ta tích trữ một khối lượng lớn Enzyme trong cơ thể nghĩa là sức khỏe chúng ta vô cùng mạnh mẽ”. Và đó là lý do thuyết phục để tôi uống nó mỗi ngày tựa như cái câu “Không có Enzyme, Không có sự sống”
Enzyme có thể tìm thấy trong các hoa quả, thịt … và cũng có thể uống trực tiếp. Well3 Life Enzyme là loại Enzyme bổ sung cao cấp – là phức hợp Enzyme hoạt hóa tự nhiên và an toàn khi dùng. Được sản xuất từ các nguyên liệu thực vật tự nhiên và công nghệ hóa sinh học hiện đại.


Cơ thể con người phụ thuộc vào Enzyme để thực hiện nhiều chức năng khác nhau. Sự thiếu hụt Enzyme dẫn đến những biến chứng sức khỏe và lão hóa nhanh hơn. Giải độc tố là một chức năng quan trọng của Enzyme. Enzyme giúp loại trừ các độc tố trong cơ thể từ các vết thương hay mạch máu giúp cơ thể loại bỏ các gốc tự do.







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét